ผ่าตัดเสริมความงาม

การศัลยกรรมผ่าตัดปีกจมูก
เป็นการช่วยแก้ไขปัญหารูปทรงจมูกทำให้จมูกที่บานออกข้าง จมูกหนา รูจมูกกว้าง หรือปัญหาอื่นๆเข้ารูปสมส่วนและสวยงามเข้ากับใบหน้ามากขึ้น เป็นการผ่าตัดที่สามารถทำพร้อมกับการเสริมซิลิโคนจมูกได้ด้วย

 

การเสริมซิลิโคนจมูก
เป็นที่รู้จักกันอันดับต้นๆของการศัลยกรรม ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เกือบทุกช่วงอายุที่ให้ความสนใจ โดยการใช้ซิลิโคนเข้ามาเป็นตัวช่วยในการทำให้จมูกดูสูงขึ้น ใบหน้าดูมีมิติ สวยงามมากขึ้น ตามลักษณะโครงสร้างจมูกเดิมและความต้องการของแต่ละบุคคล

 

 

 

การศัลยกรรมปาก
สามารถช่วยเพิ่มความเด่นชัดของรูปปากให้ได้ทรงสวย เข้ารูป รับกับใบหน้า ช่วยสร้างความมั่นใจได้มากขึ้น และในส่วนของปากล่างก็สามารถทำได้ด้วยเช่นกันนะคะ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มีริมฝีปากหนา ปากห้อย มีเนื้อปากค่อนข้างมาก หรือมีปากขนาดปกติแต่ไม่ได้สัดส่วนที่พอดี ทำให้ปากบน-ล่างดูสมดุลกันมากยิ่งขึ้น

 

การศัลยกรรมตกแต่งตาบน
เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาหนังตาตก มักเกิดจากอายุที่มากขึ้นทำให้ หนังตาตก การยึดเกาะของกล้ามเนื้อตาเสื่อมลง หรือผู้ที่มีผิวหนังและกล้ามเนื้อตาหนา มีไขมันจำนวนมาก ซึ่งทำให้คุณดูมีอายุ ดูเหนื่อยล้า ตาปรือ ดูง่วงนอนอยู่ตลอดเวลา ในบางคนหนังตาตกมาทับขนตา ทำให้ขนตาทิ่มเข้าไปที่กระจกตา เกิดอาการเคืองตาอยู่เรื่อยๆได้ หรือมีอาการอาการอื่นๆร่วมด้วย

 

คีลอยด์(Keloid)
เกิดจากแผลเป็นที่โตขึ้นผิดปกติแต่ไม่ใช่เนื้อร้าย สามารถรักษาได้ด้วยการฉีดยาเพื่อให้ก้อนยุบลง หากก้อนใหญ่อาจพิจารณาให้ผ่าตัดออก หรือต้องใช้การรักษาร่วมกันเพื่อให้ผลการรักษาที่ดีเพราะคีลอยด์มักมีโอกาสกลับมาเป็นซ้ำได้อีก

 

 

การผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
เป็นหนึ่งในหลายๆวิธีที่ช่วยให้กรอบหน้าดูเรียว เข้ารูปมากขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาแก้มกลม แก้มใหญ่ กรอบหน้าไม่ชัด แผลจะอยู่ในปากบริเวณกระพุ้งแก้มด้านข้างเล็กๆ ใช้เวลาผ่าตัดสั้นๆ ค่อนข้างบวมน้อย พักฟื้นไม่นาน

 

 

Visitors: 14,362